Khi buồn bạn thường làm gì?

Người ta hỏi khi buồn tôi sẽ làm gì. Tôi chẳng làm gì cả, vì tôi không biết gì để làm. Ngồi một đống, xong mệt quá thì đi ngủ :>
Chỉ khi cảm thấy bất lực kinh khủng, tôi sẽ vào nhà vệ sinh. Mọi người nghĩ tôi sẽ làm gì? À, là đi vệ sinh :3 Đi vệ sinh xong con người sẽ cảm thấy thoải mái đó (không muốn cũng đi nhá) .
Xong rồi chải chuốt lại đầu tóc, rửa mặt, tân trang lại bản thân một chút.
Bước tiếp theo là vào phòng, đóng chốt lại cẩn thận :>
Các bạn nghĩ tôi sẽ làm gì trong phòng khóa kín cửa? Tôi "tự sướng" 😜
Yep, tối bắt đầu bật điện thoại, mở IG lên, tìm cái filter nào ảo diệu nhất, nở một nụ cười thật tươi, và cap lại :> Phone kia ngự ở trên tay thế gian ai đẹp được dường như ta :3
Dù cuộc sống có áp lực với bạn như thế nào thì vẫn hãy luôn học cách yêu bản thân mình đã nhé
😉
P.s : mấy hình toi chụp, không bao giờ đăng lên mạng, vì trông như 1 đồ ngốk. Sau khi tâm trạng ổn rồi thì xóa sạch đi :))

CÒN BẠN? KHI BUỒN BẠN THƯỜNG LÀM GÌ?

Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC