22:22 ngày 22/02/2022

Hello mọi người,
Tui định là sẽ off đến tháng 3, nhưng mà do hôm nay là ngày đặc biệt nên tui ngoi lên lại để đăng status.
Nay ngày 22/02/2022 tui quyết định mình phải làm gì đó thật đặc biệt. Nhưng mà nghĩ đến nửa ngày vẫn không biết nên làm gì. Thế rồi tui quyết định gửi email. Tui gửi 6 cái email, 1 cái tự gửi cho mình, rồi đặt lịch 22:22.
Và điều tui nhận lại được là gì? Mọi người đã rất vui vẻ khi nhận được email của tui (mặc dù có một số email trục trặc quá giờ mới gửi đi được). Có một người đã từng rất khó gần với tui, nay đã chủ động mở lòng với tui rồi nè :3 Bạn bè tui ai nhận được mail cũng vui hết 🥰
Bài học rút ra: chỉ cần chúng ta trao cho nhau tình cảm thật sự, thì sẽ nhận lại điều tương xứng 😘



Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC