Con trai

 Mình có vài thằng bạn, chúng nó có crush, chúng nó có người yêu, rồi lại bị crush phũ, người yêu bỏ. Với tư cách là bạn bè thì mình cũng khuyên nhủ: "Thôi, không có người này thì có người kia, sao cứ phải vì một người mà sầu muộn thế nhở? Là con trai mà sao luỵ thế, nhìn phát chán, chả có khí thế gì cả..."  Nhưng mà nó vẫn cứ cố chấp không nghe. Mình kiểu : nó ăn gì mà ngu kinh khủng, ca này hết thuốc chữa. 

Giờ đây mình đã hiểu, một khi con trai đã nghiêm túc thích một ai đó, thì dù cho có phải chờ đợi, dù cho đó là tia hi vọng loe lói nó vẫn cố chấp theo đuổi bằng được cô gái mình thích. Người ta vẫn thường hay bảo là trong tình yêu, người yêu nhiều nhất chính là người đau nhất, trai hay gái cũng vậy thôi. 

Nhưng mà tôi bảo này, các ông luỵ tình cũng được đi, nhưng mà hãy lấy đó làm động lực để phát triển bản thân mình hơn để có cơ hội với crush. Chứ các ông suốt này trưng ra vẻ mặt chán đời, mất sức sống, bố con thèm quan tâm. 

P.s: status được viết bởi 1 đứa 16 nồi bánh chưng vẫn chưa biết yêu là gì :3


Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC