Đâu phải cứ yêu là sẽ được đáp lại

 Hôm nay tôi đọc một confession trên trang trường, kể về một tình yêu đơn phương với một cái kết thật buồn. 

Đây không phải là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh yêu người không yêu mình, nhưng hôm nay tôi lại đồng cảm đến lạ.

Tình cảm là thứ gì đó rất khó hiểu, mặc dù ta đã cố ngăn chặn, nhưng càng ngăn chặn nó lại càng sâu đậm. 

Mình yêu người ta là chuyện của mình, không thể bắt người ta phải có trách nhiệm yêu lại mình. Mình quan tâm đến người ta, làm tất cả mọi chuyện cũng chỉ muốn nhận được sự chú ý của người đó. Nhưng có những đoạn tình cảm khi bắt đầu đã biết trước sẽ không có kết quả tốt đẹp, càng níu kéo, càng đau khổ.

Thật ra cảm giác được theo đuổi người mình thích cũng vui lắm đấy. Chỉ là...

Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC