Gửi người tớ từng đơn phương 4 năm

 Chào cậu, người mà tớ từng crush,

Chắc cậu không biết tớ là ai đâu nhở, vì tớ chỉ là 1 kẻ rất mờ nhạt trong cuộc đời của cậu. Nhưng cậu biết không tớ đã crush cậu 4 năm rồi đấy, uk, là tình đơn phương 4 năm.

Tớ chưa bao giờ dám thổ lộ với cậu, tớ cảm thấy chúng ta là 2 người ở 2 thế giới khác nhau, chỉ dám quan sát cậu từ xa và luôn giữ kín trong tym.

Tớ chưa từng nghĩ khi yêu con người ta sẽ làm những chuyện thật ngớ ngẩn. Tớ đến trường thật sớm, canh cùng thời gian với cậu, đi con đường mà tin chắc cậu sẽ đi qua, chỉ để ngắm cậu 1 chút thôi. Lúc về cũng đứng đợi cậu cả buổi trời, hóa ra cậu lại chọn đường khác.

Cậu biết không khi tớ biết tin cậu công khai có người yêu, tớ hoàn toàn suy sụp, nhưng cũng không bất ngờ lắm, vì một người tốt như cậu có người yêu cũng đúng thôi. Nhưng lúc đấy mình vẫn không bỏ cuộc, vẫn luôn thích cậu, nhìn cậu hạnh phúc đi bên người yêu. Có lẽ sự cao thượng lớn nhất của tình yêu chính là nhìn người mình yêu được hạnh phúc. Tớ đợi đến một ngày, một ngày nào đó thất tình cậu sẽ tới tìm tớ. Và rồi ngày đó cũng đến, cậu chia tay người yêu mà tớ mừng thầm.

Nhưng cậu ơi, tớ mệt rồi, thực sự mệt rồi, tớ sẽ không thích cậu nữa đâu. Tớ hi vọng cậu sẽ được hạnh phúc, sẽ sớm tìm được một nửa của cuộc đời mình. Còn tớ, chôn giấu mối tình đơn phương 4 năm và bắt đầu lại từ đầu.

"Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, cả một đời phiêu lãng"

"Em có thể ở phía sau anh

Như một cái bóng đuổi bắt tia nắng trong mơ

Em có thể đợi ở ngã tư đường này 

Dù anh có ngang qua hay không

Mỗi lần em ngước lên vì anh

Ngay cả nước mắt cũng thấy tự do

Có những tình yêu như ánh nắng chứa chan hắt xuống

Khi có được cũng là lúc mất đi."

 

 

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC