CRUSH BẠN CÙNG BÀN

Chúc mọi người buổi tối vui vẻ!!! Hôm nay sẽ là tiếp tục series về tình yêu và tình bạn.

Người ta nói "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", ngồi gần lâu quá cũng sẽ nảy sinh tình cảm. Mình không biết nếu 2 đứa cùng giới ngồi chung thì sao, chứ 2 đứa khác giới mà ngồi lâu thì hết 80% số đó sẽ có một chút suy nghĩ với bạn cùng bàn.
Mình đã ngồi cùng bàn với một bạn 3 năm cấp 2. Mình là một học sinh giỏi, còn nó là học sinh cá biệt. Mình cực kì ghét nó. Nhưng mà năm lớp 7, nó hầu như ngày nào cũng cúp học nên mình cũng chả có khái niệm có bạn cùng bàn. Rồi đến năm lớp 8, cô giáo chủ nhiệm mình là giáo viên nổi tiếng khó tính nhất trường, nên nó không thể cúp học được nữa. Nhưng đổi lại nó lại quậy cái khác 🙂 Có đợt mình xém bị hạ hạnh kiểm vì bị vạ lây nó.
Sang lớp 9, hình như nó bắt đầu có sự thay đổi, chăm học hơn thì không có nhưng ít quậy hơn. Mình bắt đầu có hứng thú hơn để khám phá con người nó. Thực ra nó cũng không xấu, chỉ là hoàn cảnh gia đình khiến nó trở nên như thế. Nó vẽ đẹp, khéo tay, và kĩ năng xã hội cũng rất tốt. Suy nghĩ của mình về nó dần thay đổi.
Các bạn có biết cảm giác thích đến lớp không, kiểu cứ mong đợi điều gì đó ý :v Trong lòng cứ kiểu nao nao sao ấy. Rồi lâu lâu cố ý quên đem sách, để 2 đứa xem chung, giành nhau lật qua lật lạy rồi khẽ chạm tay nhau... (thôi ngại quá không kể tiếp đâu)
Thật đáng tiếc, lúc mình nhận ra điều đó đã là cuối năm lớp 9 rồi. Từ cảm nắng chuyển sang thích là cả một quá trình, nên tình cảm chỉ tới mức đó là dừng. Nếu mình có thể được ngồi cạnh nó lâu hơn thì mọi chuyện sẽ khác nhỉ? Nhưng thực ra mình thấy thế cũng tốt, có những thứ tình cảm nên kết thúc lúc nó mới chớm nở :>
Trong ngôn tình thì thường mấy đứa học giỏi sẽ kèm cặp, nhắc nhở, đôn thúc bạn học kém hơn để các bạn ý tốt nghiệp đúng không. Nhưng mình đã làm 1 việc vô cùng sai trái nếu như học môn GDCD là cho nó chép bài để đủ điểm tốt nghiệm cấp 2.
Giờ đây chúng mình mỗi người đều có lối đi riêng, có mục tiêu riêng của cuộc đời. Nhiều lúc mình cũng tự hỏi nó đã từng nghĩ gì về mình, nhưng mà chắc chỉ là bạn thôi, không hơn không kém :v
----------------------
Nhân một ngày, bạn nào đó nhắn tin mình kể về crush cùng bàn. Mình không biết nói như thế nào, nhưng nếu bạn thích thì cứ nhích. Còn không thì chấm dứt nó càng sớm cho đỡ đau khổ :>
#10/10/2021

Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC