BẠN THÂN LÀ AI?


Hôm qua mới đi tiêm vắc xin mũi 2 về bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn ngủ, ớn lạnh,... tui nhắn tin cho đứa bạn thân than thở. Rồi hôm nay nó chạy qua nhà tui dúi vô tay tui viên thuốc rồi bảo "Uống đi mai nó hết". Xong nó lại lật đật chạy về nấu cơm cho mẹ nó đang ốm, rồi đi học thêm. Cầm viên thuốc trên tay mà tui cảm động hết sức.
Tui với nó thân nhau từ tiểu học, lên cấp 2 cùng trường khác lớp, cấp 3 thì khác trường luôn. Thế mà vẫn thân :3 Bạn thân thì không cần phải ngày nào cũng nhắn tin, cũng nói chuyện, cũng đi chơi mới gọi là thân. Bạn thân chỉ cần xuất hiện đúng lúc là đủ rồi. Nhiều khi buồn buồn rủ nó đi dạo, tâm sự chuyện trên trời dưới đất, kể về mấy drama trong trường tao trường mày 😊
Người ta hay thắc mắc sao tui với nó có thể làm bạn thân được, trong khi 2 đứa có tính cách hoàn toàn khác nhau. Tui cũng không hiểu nữa, thân là thân thôi.
Ấm lòng vì bên cạnh tui có quá nhiều người thương yêu ❤

Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC