Học tiếng Anh rất tuyệt

 Đây là lần đầu tiên sau hơn 6 năm học tiếng Anh, tôi thấy được công dụng thật tuyệt của nó. 

Tôi vừa mới rep một confession của một chị gái, nói về căn bệnh hiếm gặp của chị ấy. Căn bệnh này hầu như các tài liệu chỉ viết bằng tiếng Anh, nên nó rất khó cho chị để tìm kiếm giải pháp cho bản thân. 

Có thể đối với một đứa học tiếng Anh cũng bình thường như tôi thì việc đọc hiểu trơn tru một tài liệu bằng tiếng Anh nào đó là một vấn đề khá nan giải, kèm theo đó là những từ chuyên ngành khó hiểu. Nhưng với sự trợ giúp của các công cụ tôi cũng có thể hiểu sơ sơ và giúp được chị ấy.

Tôi không biết các bạn học tiếng Anh vì điều gì, tôi cũng không biết mình học tiếng Anh vì điều gì. Nhưng giúp được người khác từ những gì mình được học thật sự là một cảm giác rất tuyệt <3

Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC