Sinh nhật tuổi 16

 Hôm nay là sinh nhật lần thứ 16, tròn 16 năm tôi ra đời. Ngày hôm nay trôi qua chẳng có gì đặc biệt cả như mọi ngày bình thường khác. Hôm nay chỉ mỗi mẹ tôi nhớ sinh nhật tôi thôi. À, còn một người nữa là TQL, chúc sinh nhật lúc 10:13 pm. 

Ngày sinh trên facebook chính để chỉ mình tôi, facebook phụ thì để sinh nhật vào ngày hôm qua. Hôm qua tôi cũng nhận được khá nhiều lời chúc đấy, đỡ buồn. 

Tôi là một người sống khá mờ nhạt, hay nói cách khác là tôi không muốn được quá nhiều người chú ý đến. Đó là lí do tôi cũng rất ít khi nói ngày sinh nhật của mình cho ai biết, họ không biết và cũng không nhớ.

Dù sao thì sinh nhật cũng là một ngày bình thường như bao ngày thôi mà đúng không 😅

11h11, ước mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với mình <3



Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC