Valentine 14/2/2022

 Nay mình đi chơi về thì thấy ba trên tay cầm một cây bông hồng cắt trước sân. Mình kiểu tự nhiên ba cắt bông hồng vào làm gì ta? Rồi mới sực nhớ ra là sắp Valentine. Ba đang đợi mẹ đi tắm xong để tạo cho mẹ một bất ngờ. Mình không tin được luôn. Ba mình là một người đàn ông rất khô khan, cục súc, từ trước giờ chưa từng thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Mà người đàn ông ấy hôm nay lại biết lãng mạn, không tin được, không phải ba mình rồi. 

Cái đoạn tặng hoa nói chuyện hơi gượng tí (như đôi trẻ mới biết yêu), mà thôi tạm chấp nhận. Xong mình bảo, ba mẹ đứng vào con chụp hình cho:

- Ba (quay qua mẹ): Thôi bà cầm hoa đi.

- Mẹ: Thôi, gai bông hồng chích đau quá.

- Ba: Thì bà cầm lên tay tui, chứ cầm vô cái thân chi cho nó chích.

- Mẹ (cười trong sung sướng)

Đúng thật là một khi đã động đến trái tim thì đầu gỗ cũng biết yêu. 

---------

Khi được trải nghiệm cảm giác sống xa nhà, mình mới hiểu được giá trị của gia đình. Lúc trước mình là một đứa rất lì, hay bị ba mẹ gank lắm. Nhiều lúc mình đã có suy nghĩ muốn đi ra khỏi nhà càng sớm càng tốt, mệt mỏi quá rồi. Nhưng đi rồi thì mới nhận ra không đâu bằng nhà cả :3

Comments

Popular posts from this blog

YÊU BẢN THÂN MÌNH QUÁ, PHẢI LÀM SAO, PHẢI LÀM SAO?

YÊU BẢN THÂN ĐỂ KHÔNG PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC